Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Cappuccino Brownies

Hướng dẫn làm bánh cà phê

Cappuccino Brownies


Cappuccino Brownies
Các bánh có hương vị sô cô la với một chút cà phê, đứng đầu với quế tẩm kem pho mát  và kết thúc với một men sô cô la cà phê.Trong khi có 3 bộ phận để những xử lý, không có gì là phức tạp. Chỉ cho phép bản thân thời gian để làm mát sau mỗi bước. Xếp chảo giấy nến cho phép loại bỏ dễ dàng hơn trong brownies thành.

Thành phần :

Hướng dẫn sau:

Lớp nền ( 1 )
  • Làm nóng lò nướng đến 350 độ. Dùng một chảo nướng có đương kính 25 cm, sau đó dùng 2 tờ giấy nến (Sử dụng 2 tờ giấy nến dùng để làm bánh) -. Cắt một để phù hợp với chiều dài của chảo với 2" treo trên mép (được sử dụng như xử lý để nâng brownies ra) và cắt một để phù hợp với chiều rộng của chảo, một lần nữa với 2 "của nhô ra. Bôi trơn giấy bằng dầu thực vật.
  • Hòa tan cà phê hòa tan trong 1 muỗng canh nước sôi. Làm tan chảy sô cô la và bơ (trong lò vi sóng hoặc trong nồi hơi tăng gấp đôi). Thêm hỗn hợp cà phê và khuấy để kết hợp. Làm nguội cho đến khi còn ấm.
  • Sử dụng một thìa gỗ, trộn đường và vani vào hỗn hợp sô cô la. Thêm trứng, cùng một lúc và khuấy đều. Thêm bột mì và muối và khuấy đều cho đến khi đồng nhất. Khuấy trộn quả óc chó vào.
  • Cho hỗn hợp bột đều vào chảo chuẩn bị. Nướng 20-25 phút. 
Lớp lạnh ( 2)
  • Đánh bơ kem và pho mát trong một bát cho đến khi mịn. Thêm đường, vani và quế và đánh cho đến khi mịn. Trải đều trên lớp 1, rồi làm mát. Để nguyên 1 giờ cho đến khi sương giá được thiết lập.
Lớp mặt ( 3)
  • Hòa tan trong cà phê hòa tan 1 muỗng canh nước sôi.
  • Trong chảo nhỏ trên lửa nhỏ, kết hợp hỗn hợp cà phê, sô cô la, bơ và kem nhiều. Khuấy cho đến khi mịn. Nguội đến nhiệt độ phòng. Rải đều men trên lớp lạnh ( 2). Cho vào tủ lạnh ít nhất 3 giờ. Sau đó, lấy bánh ra khỏi chảo bằng giấy da giấy nhô ra như xử lý. Đặt lên thớt và cắt thành hình vuông nhỏ.
Công thức chuyển thể từ sách dạy nấu ăn " "Women of Great Taste".


Dịch từ: The ginger Table

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét